Chữa viêm xoang bằng rau càng cua

Viêm xoang và viêm mũi dị ứng là 2 căn bệnh đang gây cho tương đối phiền toái không chỉ cho người bệnh mà còn đối với cả chuyên gia điều trị. do tuy bệnh không được xét vào các dạng bệnh chuyển biến đến tính mạng, thế nhưng một vài tai biến của bệnh đến cuộc sống người mang phải lại rất dài trầm trọng bởi các hiện tượng viêm nhiễm xoang và nhiễm khuẩn mũi dị ứng hình thành. Bệnh lại thường diễn biến dài khó chữa bệnh trong một sớm một chiều được.

Chính vì vậy mà ngay cả một vài chuyên gia hầu như cũng muốn cách người mắc bệnh đến việc áp dụng các phương thuốc từ tự nhiên điều trị về lâu về dài không nên lo đến những phản ứng phụ như thuốc tây. Chúng tôi xin giới thiệu 1 mẹo không lớn chữa viêm xoang và nhiễm trùng mũi dị ứng khá dài công dụng từ rau càng cua, rất lành mạnh mà chúng ta không cần bỏ qua nhé.

Rau càng cua chữa nhiễm khuẩn xoang, viêm mũi dị ứng


Trong đời sống mỗi ngày thì rau càng cua được áp dụng làm thực phẩm bổ dưỡng trong những bữa ăn lan truyền thống của người Việt. Rau càng cua không chỉ được sử dụng bổ xung vitamin và chất xơ cho cơ thể mà một vài nhà lương y Đông y đã xác định các tính chất đặc biệt có trong rau càng cua có thể bị sử dụng để chữa rất tốt. Cụ thể trong đông y xem đây như một vị thuốc có tên khác là rau đơn buốt có tình chất là vị hơi chua đắng, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong, hoạt huyết, tan máu ứ. Đặc biệt là có khi khử siêu vi, tan mũ xoang, giảm những dấu hiệu viêm nhiễm xoang khá dài tốt. Chính bởi vậy mà rau này được dùng làm bài thuốc trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng hiệu nghiệm là cho nên.


cách áp dụng rau càng cua chữa trị nhiễm trùng xoang, nhiễm trùng mũi dị ứng: Bạn bỏ lá lấy mình thân rau càng cua, cắt ngắn từng đoạn ngắn rồi cho vào túi nilon đập dập nát. Tiếp theo bạn cho vào vào 1 chiếc ấm có vòi và cho lượng nước vừa nên và đun, khoang 10 phút thì bạn dùng giấy cuộn thành ống lắp vào đầu vòi, cho vào mũi để hít hơi nước, hơi thuốc vào mũi, thỉnh thoảng hít cả vào miệng. giai đoạn xông 10 – 15 phút. Xông liên tục 3 – 5 ngày, bệnh nặng có khả năng xông 7 – 10 ngày. cần chú ý không áp dụng cho bạn nữ có mang.
các chất có trong rau càng cua sẽ trực tiếp xông vào những ổ xoang giúp tiêu diệt khuẩn và giảm những trại thái của viêm xoang một cách thức kết quả. Hãy kiên trì chấp hành 1 ngày 2 lần để nhận được sự ưu việt điều trị nhanh nhất nhé.



Previous
Next Post »